Nhận hỗ trợ trong 30 phút theo giờ hành chính
Nhận hỗ trợ trong 30 phút theo giờ hành chính
Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong tiến trình phát triển phần mềm. Do vậy, ngay từ khi bắt đầu dự án, đội ngũ tư vấn, cán bộ quản lý dự án, đội ngũ kiểm tra đảm bảo chất lượng (QA) cùng nhau gặp gỡ và tiếp xúc khách hàng để có thể nắm bắt một cách chính xác nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng, tránh những yêu cầu trùng lặp và đối nghịch nhau, cùng xây dựng mục tiêu, phạm vi dự án, xác định những nhân tố giúp cho dự án thành công đồng thời phân tích những rủi ro có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sự thành công của dự án.
Đội ngũ cán bộ quản lý dự án vẫn tiếp tục làm việc chặt chẽ với khách hàng để từ đó xây dựng bản yêu cầu kỹ thuật, bản đề xuất giải pháp chi tiết, kế hoạch triển khai dự án cũng như bản dự toán của dự án.
Các trưởng dự án (quản lý dự án) sẽ thường xuyên liên lạc với khách hàng và đội ngũ triển khai để đảm bảo sự kết nối liên tục giữa hai bên, đảm bảo công việc vẫn trong vòng kiểm soát và vẫn theo đúng yêu cầu ban đầu hoặc kịp thời điều chỉnh khi có thay đổi về yêu cầu từ khách hàng. Đội ngũ quản lý chất lượng vẫn theo dõi tình hình dự án, lập bản báo cáo hàng tuần cho giám đốc dự án.
Dự án sau khi hoàn thành sẽ được G9 bảo hành theo đúng thời gian cam kết với khách hàng. Hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ đề nghị khách hàng ký tiếp hợp đồng bảo trì với chi phí hợp lý. Quy trình bảo hành bảo trì vần luôn được bảo đảm kiểm soát bởi đội ngũ đảm bảo chất lượng của công ty.
Nhận thông tin cập nhật & tin tức mới nhất